KHIẾU NẠI VÀ ĐÒI HOÀN TRẢ
Nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, các bạn có thể gửi khiếu nại đến langculan.vn. Nếu không hài lòng, khách hàng có thể liên hệ với đại diện của chúng tôi trong khi lưu trú và ngắm cảnh tại Làng.
Nếu vẫn chưa hài lòng thì khách hàng cần gửi mọi vấn đề, thông tin khiếu nại trực tiếp đến booking@langculan.vn.com trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi. Công ty sẽ không nhận mọi trách nhiệm đối với những khiếu nại nhận được sau thời hạn này.
QUY TRÌNH HỦY DỊCH VỤ VÀ HOÀN TRẢ
Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi người sử dụng dịch vụ phải được gửi và nhận bằng văn bản qua email. Làng không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.
Làng Cù Lần không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ khi chưa có thông tin xác nhận từ người sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH G B Q
Địa chỉ: Suối Cạn, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
Hotline: 0948 58 68 78
Điện thoại: 0985 199 992 | 0965 199 992
Email người phụ trách website: booking@langculan.vn