CÁC ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN


Trang web langculan.vn được điều hành bởi Công ty TNHH G B Q. Xin vui lòng đọc kỹ các Điều kiện & Điều khoản trước khi sử dụng hoặc đăng ký trên trang web này.

Lưu ý rằng trang web này được xây dựng nhằm phục vụ truy cập trên phạm vi toàn cầu đối với người sử dụng.


ĐẢM BẢO


Những thông tin về dịch vụ lưu trú được ghi chi tiết công khai trên website (http://langculan.vn/place-to-stay).


CÁC TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG


Làng không chịu trách nhiệm trước khách hàng về những thay đổi hoặc hủy bỏ vì những lý do khách quan và chủ quan như: Động đất, núi lửa, gió bão, chiến tranh, đình công, biểu tình, khủng bố, rối loạn chính trị. Các giải pháp hoặc đền bù (nếu có) sẽ phụ thuộc vào Nhà cung cấp dịch vụ liên quan.


GIÁ DỊCH VỤ LƯU TRÚ


Toàn bộ các mức giá dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú được thực hiện bằng Việt Nam Đồng (VND). Các khoản thanh toán bằng ngoại tệ khác sẽ được quy đổi ra Việt Nam Đồng (VND) theo tỷ giá hối đoái hiện hành.

Toàn bộ mức giá của Làng được ghi công khai trên website tại mục: Dịch vụ lưu trú

THANH TOÁN


Các dịch vụ cần phải được thanh toán trước nếu không có quy định khác. Làng Cù Lần chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ Visa, MasterCard, American Express và JCB.

Làng Cù Lần sẽ không thu thập thông tin chi tiết thẻ tín dụng của bạn. Những thông tin mà bạn cung cấp sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hệ thống kỹ thuật theo tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu (SSL) của MasterCard và Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) khi bạn tiến hành thanh toán bằng thẻ tín dụng.

QUY TRÌNH HỦY DỊCH VỤ VÀ HOÀN TRẢ


Việc hủy các dịch vụ bởi người sử dụng dịch vụ phải được gửi và nhận bằng văn bản qua email. Làng Cù Lần không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.

Làng Cù Lần không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ khi chưa có thông tin xác nhận từ người sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ.

KHIẾU NẠI VÀ ĐÒI BỒI THƯỜNG


Nếu khách hàng có khiếu nại về dịch vụ có thể liên hệ với đại diện (bán hàng) của chúng tôi để Làng Cù Lần có cơ hội khắc phục vấn đề đó. Nếu vẫn chưa hài lòng qua kênh liên hệ trên thì khách hàng có thể gửi mọi vấn đề khiếu nại trực tiếp đến booking@langculan.vn trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi. Công ty sẽ không nhận mọi trách nhiệm đối với những khiếu nại nhận được sau thời hạn này.

NHỮNG THAY ĐỔI

langculan.vn có thể thay đổi bất kỳ phương diện nào của trang web này hoặc nội dung của nó, bao gồm những điểm đặc trưng, những thông tin hoặc nội dung khác vào bất cứ lúc nào mà không cần phải đưa ra thông báo trước.