NGÔI LÀNG CỔ TÍCH VIỆT NAM XUẤT HIỆN TUYỆT ĐẸP TRONG MV MỚI CỦA VÕ HẠ TRÂM

NGÔI LÀNG CỔ TÍCH VIỆT NAM XUẤT HIỆN TUYỆT ĐẸP TRONG MV MỚI CỦA VÕ HẠ TRÂM

LÀNG CÙ LẦN Cập nhật 11/03/2021

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đánh dấu khởi đầu một năm bận rộn bằng một MV đầy lãng mạn không chỉ thể hiện hạnh phúc viên mãn mà cô đang có, mà còn thể hiện tài năng âm nhạc điêu luyện của cô.
 
Chiều ngày 20/02/2020 vừa qua, MV Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo được ra mắt với bản phối mang một màu sắc mới lạ được thực hiện bởi nhạc sĩ Bảo Chấn, ông cũng người đã có công kết nối Võ Hạ Trâm với nhạc sĩ Văn Tuấn Anh – tác giả ca khúc “Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo”. 
 
Theo Võ Hạ Trâm, MV này ra đời là một sự “hữu duyên”. Bởi lần đầu tiên Trâm biểu diễn ca khúc này tại Làng Cù Lần (Suối Cạn, Xã Lát, Lâm Đồng) và thật trùng hợp đạo diễn Tùng Phan cũng chọn chính Ngôi Làng giữ thung lũng Cù Lần này làm bối cảnh chính cho MV bởi nét đẹp thiên nhiên yên bình đầy thơ mộng nơi đây.
 
Trong MV lần này Võ Hạ Trâm không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc mà còn ở việc hình ảnh, bối cảnh trong MV được Hạ Trâm đầu tư một cách tỉ mĩ. Sẽ không khó để nhận ra những thước phim đẹp trong “Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo” được ghi lại ở xứ sở tình yêu Đà Lạt. Tuy nhiên, để đạt được những góc quay mới lạ đạo diễn Tùng Phan và ekips đã phải tìm đến những địa điểm hiểm trở đầy cheo leo của xứ sở mộng mơ Đà Lạt để có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của thiên nhiên.
 
Khi được hỏi về giá trị đầu tư của MV, Võ Hạ Trâm cho rằng “giá trị không nằm ở đồng tiền mà cô bỏ ra mà phải tính bằng công sức và tâm huyết của cả ekip đầu tư vào dự án này”. Khi xem MV khán giả có thể sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên được đạo diễn đặt lên hàng đầu, những vẻ đẹp chỉ có tại thiên nhiên đại ngàn Tây Nguyên.
 
Tại buổi họp báo, Hạ Trâm còn chia sẻ  thêm “để có những thước phim đẹp đến ngỡ ngàng này, thậm chí MV tiền tỷ có thể cũng không làm được vì nó phụ thuộc rất nhiều vào combo 3 thời: Thời điểm, thời gian và thời tiết, những yếu tố hoàn toàn từ tự nhiên chứ không do tác động từ phía con người hay giá trị vật chất nào”. Được biết quá trình thực hiện MV Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo, cả ekip đã chọn khoảng thời gian khá khắc nghiệt để có những thước phim tuyệt vời nhất của xứ sở sương mù, những buổi sương sớm trên mặt Hồ Trái Tim ở Làng Cù Lần, hay khoảnh khắc tia nắng ban mai xuyên qua những cánh hoa cẩm tú cầu tạo nên một bức tranh cổ tích tình yêu tuyệt đẹp tại xứ sở cheo leo.
 
*Theo báo SG giải phóng Online