LÝ HẢI – MINH HÀ NGỌT NGÀO THỰC HIỆN BỘ ẢNH KỶ NIỆM TẠI LÀNG CÙ LẦN

LÝ HẢI – MINH HÀ NGỌT NGÀO THỰC HIỆN BỘ ẢNH KỶ NIỆM TẠI LÀNG CÙ LẦN

LÀNG CÙ LẦN Cập nhật 11/03/2021

Lý Hải Minh Hà được biết đến không chỉ ở sự nghiệp thành công mà còn ở hạnh phúc gia đình viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2020, là một năm đáng nhớ với vợ chồng Lý Hải Minh Hà vì đây là cột mốc đánh dấu kỉ niệm một thập kỉ ngày Lý Hải và Minh Hà về chung một mái nhà. Được biết Lý Hải và Minh Hà đều yêu thích hòa mình vào thiên nhiên đại ngàn, luôn muốn tìm kiếm sự thanh bình khác xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt ở thành phố chính vì thế cả hai đã quyết định đến với Tây Nguyên để tìm một không gian tổ chức kỷ niệm ngày cưới – ngày đặc biệt với gia đình Lý Hải Minh Hà.
 
Khi đến với Làng Cù Lần, gia đình Lý Hải Minh Hà đều cảm thấy choáng ngộp với thiên nhiên nơi đây, nên đã ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới sắp diễn ra vào tháng 11.
 
Giữa không gian lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên, Lý Hải dành nhiều cử chỉ ngọt ngạo cho Minh Hà. Từng ánh mắt, cử chỉ hay đơn giản là những cử chỉ, những cái nắm tay thôi chúng ta đã thấy được sự hạnh phúc của cặp đôi qua từng bức ảnh đến nhường nào.
 
Theo Lý Hải chia sẻ, dịch COVID-19 vừa qua khiến Lý Hải phải dời lịch ra mắt series phim Lật Mặt 5 sang Tết Nguyên Đán. Chính trong khoảng thời gian này mà gia đình Lý Hải có thêm thời gian xum vầy và gắn kết bên nhau hơn.
 
Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Lý Hải Minh Hà tại Làng Cù Lần nhé!

Vợ chồng đạo diễn diện trang phục đen cá tính đầy trẻ trung và năng động, Lý Hải tự mình láy xe Jeep đưa vợ vào rừng tham quan. Có thể thấy, ở tuổi U50 nhưng anh vẫn giữ được sự trẻ trung và phong độ. Riêng Minh Hà cũng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung dù đã sinh được 4 con.

Lý Hải nắm chặt tay Minh Hà trong mọi shoot hình, cùng vợ ôn lại những cảm xúc tình cảm ngọt ngào thuở mới hẹn hò.

Còn gì hạnh phúc hơn khi cả hai cùng nhau lênh đênh trên hồ trái tim, tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Khoảnh khắc gia đình xum vầy, cùng nhau mọi lúc mọi nơi được ghi dấu đậm đà tại ngôi Làng đồng bào Việt Nam.
 
*Theo nguồn báo vietnam.net và ngoisao.net